วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558

ผลิตภัณฑ์หมามุ่ย ในการเสริมสมรรถภาพทางเพศ

ระหว่าง “ไวอากร้า” กับ “หมามุ่ยสายพันธุ์อินเดีย” เลือกทานอะไรดี?
“Viagra”(ไว อากร้า) จริงๆแล้วเป็นชื่อการค้าของผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศของคุณผู้ชายยี่ห้อ หนึ่ง ซึ่งไวอากร้านั้นมีชื่อสามัญทางยาว่า Sildenafil (ซิลเดนาฟิล) ตัวยาไวอากร้านี้จะไปออกฤทธิ์กักเลือดที่ไหลไปเลี้ยงบริเวณอวัยวะเพศชายให้ อยู่ที่บริเวณปลายอวัยวะเพศ เพื่อช่วยคงสภาพการขยายตัวของหลอดเลือดในอวัยวะเพศชายให้ขยายตัวอยู่ได้เป็น ระยะเวลานานเพียงพอสำหรับการร่วมเพศ และจะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวนานขึ้น
การขยายตัวของหลอดเลือดในอวัยวะเพศชาย เป็นผลมาจากการกระตุ้นที่ผนังหลอดเลือดด้วยสารเคมีชนิดหนึ่งที่ร่างกายสร้าง ขึ้นชื่อ ไซคลิก-จีเอ็มพี (C-GMP) โดยสารนี้จะถูกสร้างขึ้นเมื่อได้รับการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ โดยจะออกฤทธิ์ขยายหลอดเลือดแดง แล้วจะถูกทำลายลงเมื่อเสร็จกิจกรรมร่วมเพศ มิฉะนั้นจะทำให้เกิดปัญหาการแข็ง ตัวของอวัยวะเพศที่ไม่ยอมคลายตัว ทำให้เกิดความเจ็บปวดบริเวณเป็นอย่างมาก

ตัวสารที่ทำหน้าที่ทำลาย สารไซคลิก-จีเอ็มพี มีคุณสมบัติเป็นเอนไซม์ ที่มีชื่อว่า ฟอสโฟ ไดเอสเตอเรส-5 ซึ่งยาไวอากร้า จะออกฤทธิ์โดยการขัดขวางการทำงานของเอนไซม์นี้ ดังนั้น สารไซคลิก-จีเอ็มพี จะถูกทำลายน้อยลง ส่งผลให้หลอดเลือดขยายตัวอยู่ได้ต่อไป สำหรับคนที่ไม่มีปัญหาดังกล่าว สารทั้งสองจะทำงานเป็นไปไวอากร้า เข้ามามีบทบาทในแก้ปัญหาดังกล่าว ซึ่งยาไวอากร้านี้จะออกฤทธิ์ก็ต่อเมื่อมีการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศเกิดขึ้น ก่อน และต้องมีความต้องการทางเพศเกิดขึ้นด้วย
หน้าที่ของยาไวอากร้านี้จะเข้ามาช่วยคงสภาพให้การแข็งตัวของอวัยวะเพศยาว นานเพียงพอที่จะปฏิบัติภารกิจให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ ดังนั้นยานี้จะไม่ได้ช่วยในการปลุกอารมณ์ความต้องการทางเพศ ไม่ช่วยทำให้พลังทางเพศเพิ่มสูงขึ้น และไม่ช่วยให้ทำกิจกรรมร่วมเพศได้นานยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้น การใช้ยาไวอากร้าเพื่อสร้างเสริมสมรรถภาพนี้ ควรจะอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของแพทย์
สำหรับขนาดยาของไวอากร้าที่ใช้ในการรักษาปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ คือ 25-100 มิลลิกรัม รับประทาน 1 ชั่วโมงก่อนการมีเพศสัมพันธ์ และหลังอาหารอย่างน้อย 2 ชั่วโมง โดยอาการข้างเคียงที่อาจพบได้จากการทานยาไวอากร้าคือ ปวดศีรษะ หน้าแดง ร้อนวูบวาบ คลื่นไส้ ตาพร่ามัว หรือมองเห็นแสงสีฟ้าสีเขียว หรือ ปัญหาอวัยวะเพศแข็งตัวนานเกินไป

สำหรับสมุนไพรหมามุ่ยสายพันธุ์อินเดีย (หมามุ่ยที่มีงานวิจัยรองรับว่าสามารถช่วยเรื่องปัญหาของสมรรถภาพทางเพศได้ มีเฉพาะหมามุ่ยสายพันธุ์อินเดียและหมามุ่ยสายพันธุ์จีนเท่านั้น ส่วนหมามุ่ยสายพันธุ์ไทย ยังไม่มีงานวิจัยใดๆออกมารองรับ)นั้น เป็นพืชสมุนไพรที่มีงานวิจัยจากต่างประเทศรับรองได้ว่าช่วย “รักษา” ปัญหาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศในคุณผู้ชายได้ (เมื่อรับประทานหมามุ่ยสายพันธุ์อินเดียติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน 3 เดือน วันละ 5 กรัม) เพิ่มปริมาณฮอร์โมนเพศชาย แก้ปัญหาอวัยวะเพศแข็งตัวช้า ช่วยยืดระยะเวลาในการมีเพศพันธ์ให้นานยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยการรับประทานหมามุ่ยซึ่งจัดว่าเป็นยาสมุนไพรชนิดหนึ่งนั้นจะต้องใช้ระยะ เวลาในการรักษาปัญหาสุขภาพทางเพศให้กลับมาเป็นปกติแบบถาวร ซึ่งมีความแตกต่างกับยาไวอาการ้าตรงที่จัดว่าเป็นการแก้ปัญหาแบบชั่วคราว เท่านั้น(ซึ่งจะทำให้อวัยะเพศแข็งตัวชั่วคราว และจะต้องเกิดอารมณ์ทางเพศก่อนเท่านั้น) ไม่ได้เป็นไปเพื่อการรักษาให้ผู้ที่มีปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศกลับมาใช้ ชีวิตปกติในระยะยาวแต่อย่างใด และผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์หมามุ่ยสายพันธุ์ อินเดีย VBean ไม่มีผลค้างเคียงกับร่างกายแต่อย่างใด
สรุปง่ายๆว่า ทั้งไวอากร้าและหมามุ่ยสายพันธุ์อินเดียนั้น มีคุณสมบัติที่ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศให้กับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพทั้งหลาย แต่หลักการทำงานของตัวยาจะแตกต่างกัน ซึ่งก็แล้วแต่ผู้บริโภคว่าต้องการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าหรือต้องการแก้ปัญหาให้ ตรงจุดนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Category 5

Category 6 (Carousel)